Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

chevrolet spark van 2016, chiếc xe đáng giá trong tầm tiền

CHEVROLET SPARK VAN MỚI
SỐ SÀN : 259.000.000 VNĐ (Áp dụng từ ngày 1/3 đến 31/3)

ƯU ĐIỂM LỚN NHẤT
Ưu điểm lớn nhất của Spark Van có lẽ là về giá thành, chỉ cần khoảng 50 triệu đồng là người tiêu dùng có thể sở hữu cho mình một chiếc Spark thật đẹp. Thêm vào đó vì là dòng tải nhẹ nên spark Van chỉ phải chịu thuế trước bạ là 2% và tiền biển chỉ khoảng 500.000vnd. Điều này thực sự hấp dẫn với những gia đình có nhu cầu đi ô tô nhưng lại hạn hẹp về tài chính.

Chevrolet Spark Van được trang bị động cơ bền bỉ giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu, đồng thời có chi phí vận hành và bảo dưỡng thấp.

Chevrolet Spark Van là chiếc xe nhỏ gọn dễ sử dụng khiến bạn thật sự ngạc nhiên. Với chỉ khoảng 80 triệu bạn đã có thể mua được chiếc xe ô tô thay vì một chiếc xe SH. Spark Van giúp bạn dễ dàng lướt trên đường phố chật chội. Được trang bị thiết bị tiện nghi như hệ thống Radio/CD/MP3/AUX tích hợp khiến hành trình trên chiếc xe của bạn đầy thú vị.

Spark Van với kiểu dáng nhỏ nhắn giúp bạn dễ dàng lướt trên mọi cung đường đô thị đông đúc khi mà bạn đã chán với việc phải hít khói bụi xe mỗi ngày khi đi di chuyển trong thành phố. Xe Spark Van phiên bản 2016 mới được bổ sung thêm nhiều chi tiết ốp crom như: tay nắm cửa xe, cạnh mở cốp….Với điểm cuốn hút ở thiết kế hiện đại mềm mại cùng cụm đèn hậu bo tròn đẹp mắt khiến chiếc Chevrolet Spark Van gần như ngay lập tức thu hút ánh nhìn thiện cảm của những người xung quanh. Bên cạnh đó Spark Van có giá cả phải chăng và chi phí đăng ký – đăng kiểm xe thấp là chiếc xe lý tưởng cho người thành thị hiện đại đến từ hãng Chevrolet.
xem thêm: giá xe cruze

NGOẠI THẤT XE CHEVROLET SPARK VAN
Nhìn từ bên ngoài, chiếc bán tải có thiết kế khá mềm mại, nhỏ gọn, phù hợp với những con phố nhỏ, ngõ nhỏ.

Đuôi xe Spark Van 2015 được trang bị cánh lướt gió thời trang đi kèm theo gạt mưa sau tiện lợi.
Một cách tổng thể, Spark Van tạo nên những nét mới, thể thao và năng động hơn hẳn so với Matiz. Điều đặc biệt, thương hiệu Chevrolet sẽ giúp mẫu xe này có “điểm” hơn trong mắt người tiêu dùng.

NỘI THẤT XE CHEVROLET SPARK VAN
Tương xứng với ngoại thất, nội thất Chevrolet Spark Van hài hòa, gọn và đơn giản. Bảng đồng hồ được đưa vào giữa, ngay trên bảng điều khiển trung tâm. Tương xứng với ngoại thất, nội thất Chevrolet Spark Van 2015 hài hòa, gọn và đơn giản. Bảng đồng hồ được đưa vào giữa, ngay trên bảng điều khiển trung tâmTương xứng với ngoại thất, nội thất Chevrolet Spark Van hài hòa, gọn và đơn giản. Bên cạnh đó ở phiên bản mới tiện nghi xe được nâng cấp đáng kể cho hệ thống giải trí nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. đại lý chevrolet hà nội Không gian nội thất xe Chevrolet Spark Van 2015​ tuy hạn chế bởi kích thước nhỏ nhưng nhờ trần xe và chỗ để chân được thiết kế rộng rãi đã tạo nên không gian thoải mái và dễ chịu.



Tay lái xe Spark Van thiết kế 3 chấu khá đơn giản có tích hợp túi khí bên trong vô lăng là một điểm nâng cấp mới trên phiên bản 2015 nhằm bảo vệ an toàn cho người điều khiển khi có va chạm xảy ra. Bên cạnh đó vị trí ngồi lái xe khá thoải mái cùng việc thao tác sử dụng các chức năng dễ dàng như cần điều chỉnh gạt mưa và đèn xe được bố trí phía sau vô lăng, bảng tablo hiển thị các cảnh báo đèn cơ bản dễ dàng quan sát cho biết tình trạng hoạt động của xe. Một nâng cấp nhỏ trên Spark Van 2016 là được bổ sung thêm phím điều khiển mặt gương chiếu hậu bên phải rất tiện lợi thay vì chỉnh tay như phiên bản trước.

Chevrolet Spark Van là một trong những dòng xe được ưa chuộng với những khách có tài chính khiêm tốn một chút. Đây là dòng xe tải nhỏ 2 chỗ với thiết kế khoang sau rộng rãi có thể trở nhiều hàng hóa. Và bề ngoài vẫn mang một dáng vẻ trẻ trung , thể thao như các dòng Spark nói chung.
HỆ THỐNG AN TOÀN
Phiên bản Spark Van 2015 mới đã có nhiều cải tiến đáng kể so với thế hệ cũ trước đó ở hệ thống an toàn khi được gia tăng thêm ống thép cứng hấp thụ lực va đập phía trước đi cùng túi khí cho người lái nhằm đảm bảo tối đa cho người điều khiển khi có va chạm xảy ra. Bên cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn yên tâm khi Spark Van mới được trang bị hệ thống chống trộm gắn bên trong xe. Được trang bị động cơ dung tích nhỏ chỉ tiêu hao 4,5l/100 km rất lành nên chi phí vận hành, bảo dưỡng đối với Spark Van không là vấn đề, phù hợp cho bạn có thể sử dụng như là 1 chiếc xe đi lại hàng ngày nhỏ gọn và linh hoạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét