Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Chevrolet Cruze 2016 Phiên Bản Số Sàn


Chevrolet Cruze 2016 Phiên Bản Số Sàn- Phiên bản thông thường của Chevrolet
Phiên bản số sàn của chevrolet cruze là phiên bản được rất nhiều người ưu chuông, không chỉ bởi độ khỏe khắn, sang trọng , mà còn bởi giá cả phải chăng vừa túi tiền với bất cứ người tiêu dùng nào coa nhu cầu mua xe
Những người tìm kiếm một chiếc xe nhỏ gọn với một sự thay đổi thanh thường rơi vào một trong ba loại: người mua ngân sách trên đi vơ vẩn để đối phó tốt nhất (có lẽ đăng ký vào lý thuyết cho rằng hộp số tay mang lại nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn), game-show người chiến thắng, và những người tìm kiếm một liên quan đến nhiều hơn, vui vẻ kinh nghiệm lái xe. bán tải chevrolet colorado Chúng ta rơi vào trại cuối cùng, và các động lực lái xe tuyệt vời và hộp truyền động trong Mazda 3, Ford Focus và Honda Civic mới làm cho họ các mục tiêu thiên nhiên cho tình cảm của chúng tôi. Chevrolet không chỉ có những người mua sắm giá bảo hiểm với hướng dẫn chỉ, mô hình cơ sở của Cruze (con đường đã chọn của Subaru, trong số những người khác), nó xứng đáng tín dụng cho cũng đưa ra dính vào các mô hình đẹp hơn ở các mức cắt trên. Dù bằng cách nào, cho các mục đích của bài viết này chúng tôi quan tâm nhiều hơn trong tiềm năng vui nhộn của truyền dẫn.


Khi nó được trang bị để làm hài lòng các swath rộng nhất của Mỹ trình điều khiển-tức là., Với sự sẵn sáu tốc độ truyền tải, chúng tôi tự động tìm thấy các thế hệ thứ hai Cruze là một chiếc xe darned tốt trong một thử nghiệm gần đây. Nó là một yên tĩnh, tinh tế, rộng rãi, cảm giác vận chuyển cho nhiệm vụ hàng ngày của ngày đàn ông. showroom chevrolet hà nội Điều chỉnh cho thoải mái, đó là hầu như không zesty lái xe, nhưng đó là lời hứa trong động cơ turbo tăng áp và bộ khung cơ bản cũng chỉnh. Với một bàn đạp ly hợp và một đòn bẩy làm việc thông qua sáu cửa trên tàu, không bối Cruze lên và thoát ra khỏi khuôn bảo thủ của mình?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét