Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Mỹ phẩm cao câp Skii xuất sứ tại Nhật Bản.

Mỹ phẩm Skii là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp và nó được đến từ Nhật Bản rất được các chị em tin dùng. Ngay cả các chuyên gia trang điểm nổi tiếng cũng luôn tin tưởng chọn SK II là sản phẩm sử dụng thường xuyên.
mỹ phẩm thiên nhiên
Phương châm của SK II ngay từ những ngày đầu đã luôn là giúp người phụ nữ hướng tới vẻ đẹp tự nhiên nhất. Mong muốn sau 10 hay 20 năm nhìn lại, tuổi tác không tàn phá bạn, bạn vẫn như trước đây. Phương châm này luôn là kim chỉ nam cho sự phát triển và thành công cho các sản phẩm SK-II.

Với thành phần chính là Pitera, một hợp chất hữu cơ được các nhà khoa học tìm thấy trong quá trình lên men của nấm men đã tạo ra một sản phẩm tự nhiên: một chất lỏng giàu dinh dưỡng có thể nuôi dưỡng và chăm sóc cho làn da. Sau đó họ bắt đầu nghiên cứu quá trình lên men tự nhiên của nấm men, và sau nhiều năm nghiên cứu đến hơn 350 chủng khác nhau của nấm men, các nhà khoa học đã có thể tách ra được một loại chất lỏng rất giàu vitamin, axit hữu cơ, axit amin và khoáng chất. Chất lỏng này có sức mạnh kỳ diệu có thể thay đổi từ bên trong các tế bào da làm cho da trở nên rạng rỡ và trong suốt.

Tại Nhật, SK II được xem là dòng mỹ phẩm cao cấp. Xuất hiện ở hầu hết các trung tâm thương mại lớn. Vì vậy, giá SK II khá cao so với các dòng mỹ phẩm Nhật Bản khác.

Mỹ phẩm SK II có một số dòng sản phẩm nổi tiếng sau:
1. Nước thần my pham Skii Facial Treatment Essence
 
Tất cả các sản phẩm của SKII đều có chứa Pitera, tuy nhiên Facial Treatment Essence (FTE) là sản phẩm mang tính biểu tượng của SK-II do có chứa hơn 90% Pitera. Vì thế, không ngạc nhiên khi đây chính là best seller của hãng, là sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng trong những năm qua và người ta dành cho nó một loạt các mỹ từ “miracle water” – nước tiên, nước thánh, nước thần…của làn da.

2. Nước hoa hồng SKII Facial Treatment Clear Lotion

Sản phẩm là sự kết hợp của Pitera và Lactic Acid, Salicylic Acid (nồng độ vừa phải) có trong sản phẩm này góp phần làm bong tróc các tế bào da chết và tẩy sạch các chất bụi bẩn, chuẩn bị cho quá trình dưỡng tiếp theo. Cách dùng sản phẩm này là: dùng bông tẩy trang, thấm một lượng với đường kính khoảng 4.5cm ra bông tẩy trang rồi nhẹ nhàng lau khắp mặt và cổ, tránh vùng mắt.

3. Mặt nạ trắng da SKii Facial Treatment Mask & SK-II Whitening Source Derm Revival Mask

Đây là sản phẩm nổi tiếng thứ 2 của SK-II, và cũng là một trong các sản phẩm bán chạy của hãng, thậm chí còn được coi là mặt nạ bán chạy nhất mọi thời đại. Mặt nạ làm từ 100% cotton bên trong có chứa  tinh chất Pitera cô đặc, cho hiệu quả nhanh sau 15-20 phút sử dụng.

4. Serum dưỡng da SK-II Whitening Source Skin Brightener

Dòng Whitening của SK-II là dòng sản phẩm ngăn ngừa các đốm nâu tiềm ẩn đang có nguy cơ hình thành và trị các đốm nâu sẵn có từ sâu trong tận tế bào da. Thành phần của loại serum này cũng như loại Cellumination có chứa Niacinamide – một chất cực kỳ an toàn trong việc làm trắng.

Thành phần serum: Water, Galactomyces Ferment Filtrate, Niacinamide, Butylene Glycol, Pentylene Glycol, Polymethylsilsesquioxane, Inositol, Dimethicone, Isohexadecane, Avena Sativa (Oat) Kernel Flour, Phytosteryl/Octyldodecyl Lauroyl Glutamate, Tocopherol, Dimethiconol, Dipotassium Glycyrrhizate, Sodium Hyaluronate, Palmaria Palmata Extract, Ascorbyl Glucoside, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate, Crosspolymer, PEG-20 Sorbitan Cocoate, Aminomethyl Propanol, Disodium EDTA, Xanthan Gum, Methyparaben, Phynoxyethanol, Benzyl Alcohol, Sodium Benzoate.

6. Kem đêm SK-II whitening source derm brightener

Kem dưỡng làm trắng, trị nám tàn nhan Whitening Source Derm Brightener SK-II được đặc chế với tinh chất SK-II Exfoliation ( bao gồm  Pitera™, salicylic acid và phytic acid ) giúp lên tone,tại tạo da do bị tàn phá bởi tia uv, giữ gìn vẽ đẹp tự nhiên cho da, làm mờ các vết thâm nám tàn nhan hiệu quả chỉ sau 1 tháng sử dụng.

Xem thêm tại trang chủ : http://ami-spa.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét