Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Một số lưu ý nhỏ khi dùng các loại mỹ phẩm cao cấp !

Mỹ phẩm Skii là một sản phẩm không thể thiếu với phụ nữ và các chị em, nó giúp chị em phụ nữ đẹp hơn, tự tin hơn với bản thân mình. Vậy tại sao, các chị em phụ nữ không đầu tư những mỹ phẩm cao cấp thay vì dễ dãi sử dụng sản phẩm bình dân.

mỹ phẩm cao cấp

Bởi thực tế, tuy mỹ phẩm cao cấp có giá khá đắt đỏ song lại giúp bạn trở nên xinh đẹp, quyến rũ và đặc biết ít làm tổn hại đến làn da của bạn, giúp làn da của bạn khỏe mạnh dài lâu. Tuy nhiên, không phải mỹ phẩm cao cấp nào cũng được cho là tốt. Hiện nay trên thị trường nổi lên rất nhiều hãng mỹ phẩm cao cấp từ nhiều nước với rất nhiều thương hiệu khác nhau, nhưng để chọn cho mình một sản phẩm mỹ phẩm cao cấp thực sự tốt thì không phải là điều đơn giản.
Khác biệt về nguồn gốc xuất xứ và thông tin sản phẩm
 
Với những mỹ phẩm bình dân giá rẻ, bạn không sao kiểm chứng được chất lượng cũng như xuất xứ của mỹ phẩm này thì với những mỹ phẩm cao cấp, bạn hoàn toàn có thể truy xuất rõ nguồn gốc xuất xứ của chúng cũng như những thành phần về thông tin sản phẩm của mỹ phẩm đang sử dụng.

Thực tế, những sản phẩm mỹ phẩm hoặc sản phẩm dưỡng da có thương hiệu như Lancôme, Shiseido, Lovite, Laneige, Sk ii… đều có những thông tin rất cụ thể, chính xác về hạn sử dụng, nơi sản xuất, nhà nhập khẩu, tem bảo hành hàng giả… cũng như thành phần trên mỗi sản phẩm. Do đó, khi dùng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm đang sử dụng là hàng chính hãng. Khi có bất cứ vấn đề gì trong quá trình sử dụng, bạn có thể phản hồi lại và được comment nhanh chóng nhất.

Thành phần sử dụng
Các dòng my pham Skii cao cấp an toàn và tốt cho da thường được chiết xuất từ các nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên như: các loại vitamin A,E,C..; tinh chất tế bào gốc, nhau thai cừu, colagen, omega 3...; Dịch chiết xuất từ các loại thảo dược như: nhân sâm, oliu, nha đam, thành phần gồm các amino acid, một số công thức đặc biệt độc quyền của hãng sản xuất...
 
Chính vì thế mỹ phẩm cao cấp sẽ không chứa các loại hóa chất gây hại cho da như: Benzoyl Peroxide, DEA (Diethanolamine), MEA (Monoethanolamine) và TEA (Triethanolamine), Dioxin, DMDM Hydantoin và Urê Imidazolidinyl, Màu tổng hợp và màu nhuộm, Các chất Parabens (Methyl, Butyl, Ethyl, Propyl), PEG (Polyethylene glycol), Phthalates, Propylene Glycol (PG) và Butylene Glycol, Sodium Lauryl Sulfate (SLS) và Sodium Laureth Sulfate (SLES), Triclosan...

Các loại dược liệu, dược phẩm cao cấp không dược bào chế bởi những công nghệ hiện đại, chuẩn hóa về quy trình thì khó lòng đảm bảo được chất lượng, mức độ an toàn cũng như phát huy hết công dụng của nguyên liệu bào chế. Vì vậy, giá thành của mỹ phẩm cao cấp thường cao hơn nhiều sơ với các sản phẩm thông thường khác.

Chất lượng khi sử dụng mỹ phẩm

Thông thường, khi sử dụng mỹ phẩm bình dân bạn có thể thấy chưa thật ưng ý và hài lòng với kết quả mang lại vì không giúp làn da bạn trở nên mịn màng, trắng sáng và nổi bật hơn. Thậm chí, dùng nhiều có thể khiến da bạn bị dị ứng, nổi mụn nghiêm trọng…

Nhưng với mỹ phẩm cao cấp, nếu được tư vấn kỹ càng trước khi mua, bạn sẽ tìm được chính xác sản phẩm phù hợp với làn da mình. Từ đó, sẽ cho hiệu quả tối ưu khi sử dụng sản phẩm. Đặc biệt, ngay cả với làn da nhạy cảm trước đó bạn cực phải hạn chế trang điểm hay dưỡng da thì khi chuyển qua dùng sản phẩm cao cấp, bạn vẫn dễ dàng tìm được các sản phẩm được thiết kế chuyên biệt cho da nhạy cảm của mình.

Độ phủ lâu bền trên da khi trang điểm
Với những người chuộng mỹ phẩm cao cấp, khi dùng các mỹ phẩm có thương hiệu này thật sự “đắt xắt ra miếng”. Không phải vì cái tên thương hiệu đẳng cấp mà chính vì khác biệt về độ phủ bám trên da lâu bền và kéo dài hơn hẳn mỹ phẩm bình dân.
 
Thực tế, sử dụng mỹ phẩm cao cấp khi trang điểm hoặc làm đẹp, bạn sẽ khá yên tâm khi lớp trang điểm lưu lại trên da bền lâu hơn mà không lo bị nhòe hoặc nhanh trôi như mỹ phẩm bình dân khác.
Khác biệt về làn da trong và sau trang điểm
 
Nhiều chị em thường không ngại chi mạnh tay cho các loại mỹ phẩm đắt tiền có thương hiệu vì ngoài yên tâm về chất lượng sản phẩm, độ phủ lâu bền trên da, họ còn đặc biệt ca ngợi về hiệu quả chăm sóc da của các sản phẩm này trong và sau quá trình trang điểm.

Trong quá trình trang điểm, mỹ phẩm cao cấp thường ít gây ảnh hưởng xấu đến làn da. Ngoài ra, hầu hết sản phẩm cao cấp đều có thành phần vừa giúp trang điểm nổi bật vừa giúp chăm sóc da, bảo vệ da tối ưu sau trang điểm, làn cho da đẹp lên trông thấy.

Phong cách đóng gói, bao bì

Chất liệu bao bì cũng một phần ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm bên trong. Nguyên liệu tạo nên bao bì phải sạch, không tạp chất độc hại. Một thiết kế bao bì ấn tượng, sang trọng cũng góp phần tạo nên giá trị mỹ phẩm cao cấp.

Vì vậy, hãy tôn trọng chính bản thân mình và nên sử dụng những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp để đảm bảo sức khỏe cho làn da cũng như bản thân (tất nhiên là trong điều kiện cho phép). Và một điều rất quan trọng khi bạn quyết định sử dụng mỹ phẩm cao cấp là tìm được những shop uy tín và thực sự có kiến thức sâu về sản phẩm để tư vấn cũng như cũng cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng và phù hợp với làn da của bạn.

Chi tiết xem thêm tại : http://ami-spa.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét