Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Tôi mua cruze AT và 800km JST của mình và tôi cảm thấy rằng

  • Manish Basia 
    Tôi mua cruze AT và 800km JST của mình và tôi cảm thấy rằng nó không rời ly hợp đến số hai.cho đến khi thiết bị thứ hai tôi cảm thấy chiếc xe đang chạy trên một nửa ly hợp trên bánh thứ ba tôi cảm thấy bình thường của nó. Xin vui lòng cho tôi biết là nó bình thường hoặc có một số vấn đề trong xe của tôi. giá xe cruze 2016
  • Ravi Varma 
    Xin chào Manish, Đây không phải là bình thường. Pl kiểm tra chiếc xe, bạn đã cố gắng lái xe ở chế độ bằng tay? là cảm giác giống nhau không? Bạn phải cho nó kiểm tra và cũng là một bài kiểm tra thay thế ổ đĩa khác AT cruze và bạn sẽ biết sự khác biệt. chevrolet newway
  • vivek 
    Hi ravi, tôi chút nhầm lẫn giữa MT và AT của Cruz LTZ. lái xe trong giao thông thành phố tôi cần phản ứng nhanh chóng, zip và đấm mà AT thiếu. Tôi thử nghiệm lái xe MT. Nó phản ứng với độ trễ nhưng có nhiều nội dung hơn khi cần thiết. Cần số trong MT tuy nhiên nhìn chút chậm trễ và sự thay đổi là không bơ mịn. Có phải vì chiếc xe thử nghiệm đã không được duy trì (đã làm 34000Kms) Xin hãy giúp tôi làm cho một sự lựa chọn giữa AT và MT. Ngân sách nhà nước không phải là một hạn chế. Sẽ đánh giá cao phản ứng sớm. Trân trọng
    Ravi Varma 
    Xin chào Vivek, tôi sẽ cho chắc chắn và nhất định khuyên AT. Bạn sẽ nhận ra những benfits của ổ đĩa dễ dàng, tốc êm w / o bất cứ giật cả. Nó có đầy đủ nhận từ các công cụ trong chính nó là rất mạnh mẽ. so với MT nó có một xe bán tải ít sligh (nhẹ !!), bạn hầu như không cần đến chế độ hướng dẫn tại AT để cảm nhận được cú đấm. Tôi sẽ nói AT.
    vivek 
    Cảm ơn bạn ravi. Tôi sẽ có được tư vấn cho bạn và đặt Cruise tôi AT ngày mai vào ngày Guru Poornima. Trân trọng
  • Ravi Varma 
    Hi Vivek, cả tốt nhất và chúc bạn một hạnh phúc ổ thoải mái an toàn. Nó sẽ cung cấp cho tôi nhiều sự hài lòng khi bạn sẽ tận hưởng những ổ đĩa và sẽ được thuyết phục rằng bạn lấy một quyết định tốt. Tất cả các Ravi tốt nhất
  • Gaurav 
    hello, im nhầm lẫn giữa laura diesel và cruze LTZ manual.my một tương sở hữu laura và nói nó có mileage 20kms / lít. là nó có đúng không? trọng lượng là số dặm thực tế của cruze LTZ nhãn. wt abt chi phí maintanence của cruze? tôi sống ở vùng đồi núi. là có bất kỳ vấn đề giải phóng mặt bằng với cruze? plz giúp tôi ra. mà xe do u khuyên
  • CarDekho Đội 
    @GAURAV - Không có vấn đề giải phóng mặt bằng với một trong những chiếc xe, cả hai đều là mẫu xe rất tốt để lựa chọn. Có Laura không cho 17-19kmpl dễ dàng nhưng việc duy trì hơn một chút so với Cruze mà mặt khác là một chiếc xe rất mạnh mẽ. Nếu bạn muốn tốt nhất trong lớp học chất lượng và phù hợp với kết thúc và số dặm đi cho Laura nhưng nếu bạn muốn sức mạnh và hiệu suất được Cruze.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét