Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Mặt nạ dưỡng da hiệu quả từ thiên nhiên.


Mặt nạ dưỡng da hiệu quả nhanh có nguồn gốc thiên nhiên
Mặt nạ dưỡng da hiệu quả nhanh có nguồn gốc thiên nhiên
Mặt nạ dưỡng da tại mỹ phẩm Skii Facial treatment Mask là thứ mỹ phẩm tơ lựa diệu kỳ với hoạt chất Pitera giúp da các bạn được hồi sinh và tái tạo một làn da căng tràn sức sống.

mặt nạ dưỡng da

Đây là loại mặt nạ giúp tăng độ sáng bóng, và dưỡng ẩm cho da. Mặt nạ SKii với hàm lượng tinh chất Pitera cao,bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận thây được bao phủ trong 1 lớp dưỡng ẩm,tận hưỡng cảm giác thư giản,cho da bạn một lớp ngoài rạng rỡ  trắng sáng như ngọc chai.
 
Mặt nạ my pham Skii Facial Treatment Mask ngay lập tức cung cấp nước cho làn da khô ráp, tái tạo làn da tổn thương. Được làm từ 100% cotton, với hoạt chất Pitera giúp hồi sinh, và tái tạo  một làn da căng tràn sức sống. Tương truyền, phụ nữ Nhật Bản trước khi cưới sẽ sử dụng mặt nạ này mỗi ngày trong khoảng thời gian 90 ngày trước lễ cưới chính thức .

Là dòng sản phẩm rất nổi tiếng của Sk ii và bán chạy thứ hai của hãng(chỉ sau nước thần), Mặt nạ SK-II FACIAL TREATMENT MASK là sản phẩm được tin dùng bởi hàng triệu phụ nữ vì khả năng cải thiện làn da ngay lập tức chỉ sau 20p.

Bạn cần da đẹp ngay lập tức cho một buổi tiệc? Sau 1 ngày làm việc ngoài trời vất vả da bạn mất nước, khô ráp và bị sạm? Mặt nạ SK-II FACIAL TREATMENT MASK sẽ đem lại cho bạn 1 làn da khoẻ mạnh, mịn màng và tràn đầy sức sống. Bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận thây được bao phủ trong 1 lớp dưỡng ẩm,tận hưỡng cảm giác thư giản và làn da bạn như được tái sinh. Sản phẩm giúp bạn có được một vẻ ngoài rạng rỡ trắng sáng, mềm mại và tinh khiết như pha lê.

Cách dùng sản phẩm cũng rất đơn giản, đắp mặt nạ lên vùng mắt trước, sau đó trải đều ra toàn bộ khuôn mặt rồi vỗ nhẹ cho mặt nạ dính chặt vào da. Mặt nạ SK-II rất dày dặn và thấm đẫm tinh chất Pitera nên bạn có thể đắp thư giãn 20-30p cho tinh chất thấm hết vào da. Sau đó, gỡ mặt nạ ra dùng cotton thấm nước hoa hồng lau sơ mặt và bôi kem dưỡng Sk-II hoặc massage nhẹ nhàng tinh chất Pitera còn lưu lại trên mặt và để qua đêm. Sáng hôm sau hãy cảm nhận sự khác biệt của một làn da căng mịn và thật sự hoàn hảo.

Các bạn có thể tìm hiểu kĩ hơn tại trang chủ : http://ami-spa.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét