Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

chevrolet colorado 2016 , cỗ máy thần thoại của xe pickup

Chevrolet Colorado là dòng xe bán tải mỹ cao cấp nhất của thương hiệu Chevrolet đang được phân phối tại thị trường Việt Nam. Phiên bản này phù hợp với những người chơi xe mong muốn có một chiếc xe mạnh mẽ với công suất máy và mô men xoắn cao nhất phân khúc cùng với nội thất tiện nghi của một chiếc SUV mạnh mẽ.

Như chúng ta đã biết, giá xe chevrolet colorado là mẫu xe bán tải được GM đầu tư 2 tỉ USD để phát triển mẫu xe này trở thành dòng bán tải toàn cầu đầu tiên của GM. Được phát triển dựa trên mẫu bán tải danh tiếng Silverado đã làm mưa làm gió trên thị trường bán tải thế giới từ năm 1999. Cho tới năm 2004 thì những chiếc Chevrolet Colorado đầu tiên chính thức ra đời. Và đến nay, Chevrolet Colorado đã có mặt khắp nơi trên toàn thế giới với sức hút mạnh mẽ trên thị trường xe pickup .

Tại Việt Nam, Chevrolet Colorado được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Thái Lan với 4 phiên bản động cơ dầu gồm: Chevrolet Colorado LT 2.5L 4×2 ( 1 cầu , số sàn ), Chevrolet Colorado 2.5L 4×4( 2 cầu, số sàn ) , Chevrolet Colorado LTZ 2.8L MT 4×4 ( 2 cầu, số sàn, bản đủ ) , và phiên bản chevrolet bán tải số tự động duy nhất Chevrolet Colorado LTZ 2.8L AT 4×4 ( số tự động, 2 cầu )
giá xe cruze 2016
ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI
Cùng với Ford Ranger – Chevrolet Colorado là những chiếc xe bán tải đến từ nước Mỹ, một thị trường rất ưa dùng xe bán tải . Xe có rất nhiều ưu điểm như: cách âm tốt, khung gần chắc chắn, mô men xoắn cực đại lên tới 500/2000 N.m/rpm dẫn đến khả năng kéo rất tốt. Cùng với việc được trang bị vi sai chống trượt sau là một trong những trang bị quan trọng của dòng bán tải mà không phải dòng bán tải nào cũng được trang bị.

NGOẠI THẤT BÁN TẢI CHEVROLET COLORADO
Chevrolet Colorado là chiếc bán tải có phong cách thiết kế ngoại thất khác biệt nhất so với những anh em khác cùng phân khúc. Vẫn là những đường gân dập nổi, vẫn là những lưới tản nhiệt cỡ lớn tạo nên hình ảnh của những chiếc bán tải mạnh mẽ và cơ bắp. Colorado có đường viền lưới tản nhiệt mạ crom sang trọng và lịch lãm vừa thỏa mãn cho các chuyến đi phượt vừa thích hợp sử dụng để đi làm hoặc cho công việc.
Ở phiên bản Colorado LTZ đều có chiều dài tổng thể 5.347 mm, rộng 1.882 mm và cao 1.788 mm, chiều dài cơ sở 3.096 mm cùng khoảng sáng gầm 216 mm hơn hẳn so với các xe Pickup cùng phân khúc làm cho khả năng lội nước là một ưu thế đáng kể của Colorado, bán kính vòng quay tối thiểu 6,3 m.
Hệ thống treo sau xe Colorado sử dụng nhíp và thanh cân bằng êm ái cho mọi hành trình. Phanh trước đĩa và phanh sau tang trống đặc trưng của dòng xe bán tải.

Vành đúc 17’’ khỏe khoắn và phong cách, kích thước lốp 255/65R17 giúp xe vận hành êm ái qua các đoạn đường ghồ ghề nhiều đất đá, khoang chở hàng rộng rãi cứng cáp, cùng giá nóc thể thao đã làm toát lên vẻ ngoài mạnh mẽ của Chevrolet Colorado, khiến chiếc xe Pick-up nhận được bao ánh mắt ngưỡng mộ. Đèn pha projector thấu kính hội tụ được thiết kế mạnh mẽ và thời trang, giúp bạn mở rộng tầm nhìn phía trước và hai bên đường mà không gây chói cho các phương tiện giao thông ngược chiều. Độ chiếu sáng của đèn pha xe Colorado 2015 có thể được điều chỉnh dễ dàng chỉ bằng một động tác xoay nút.đại lý chevrolet hà nội
Gương chiếu hậu điều chỉnh điện, gập điện, mạ chrome và tích hợp đèn báo rẽ không chỉ làm tăng tính thẩm mĩ cho ngoại thất của Colorado  mà còn giúp tăng tầm nhìn xa, rộng, khiến cho việc lái xe an toàn trong mọi điều kiện thời tiết.
Cản sau mạ chrome tăng thêm vẻ cứng cáp và sang trọng của xe. Tay mở thùng xe mạ chrome với khóa an toàn rất tiện lợi.

NỘI THẤT BÁN TẢI CHEVROLET COLORADO
Nội thất xe Chevrolet Colorado tạo cho bạn một cảm giác đang ngồi trong một chiếc xe sedan sang trọng. Ghế được bọc da sang trọng là một ưu thế vượt trội của Colorado so với hầu hết các đối thủ trong dòng xe pickup trên thị trường Việt Nam. Một đặc điểm vượt trội nữa của Colorado so với tất cả các đối thủ trong dòng xe pickup đó chính là Ghế lái điều chỉnh điện 6 hướng rất tiện nghi. Hệ thống điều hòa tự động mang lại cảm giác thoải mái tối đa. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhiệt độ phù hợp nhất chỉ bằng một nút ấn.
Bảng đồng hồ điều khiển trung tâm xe Colorado 2015 được thiết kế hoàn hảo theo phong cách chiếc xe thể thao đẳng cấp Chevrolet Camaro đem lại vẻ sang trọng và sự tiện dụng tối đa cho người lái. Tất cả những phím điều khiển và phím bấm được đặt ở những vị trí thuận tiện cho người sử dụng trong một cabin sang trọng đẳng cấp kiểu Mỹ. Màn hình hiển thị đa thông tin hiển thị những dữ liệu của hàng loạt các chức năng trên xe bao gồm cả mức đo dầu động cơ hay áp suất lốp.

Hệ thống Chevrolet Mylink được trang bị trên Colorado: màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối điện thoại, giải trí đa phương tiện. (DVD, AM, FM, MP3, AUX, USB, Bluetooth, 6 loa), Vô lăng tích hợp điều khiển âm thanh.
Ngoài ra, chế độ vận hành tùy chỉnh giúp xe hoàn toàn thống lĩnh mọi cung đường, từ đường phố đến đèo núi hiểm trở. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ vận hành giữa hai bánh chủ động (2WD) và bốn bánh chủ động (4WD) với chế độ Nhanh (Hi) khi xe đang vận hành với tốc độ cao lên đến 112km/giờ hay chế độ Chậm (Low) chỉ bằng nút vặn gài cầu điện tử.

ĐỘNG CƠ DURAMAX II THẾ HỆ MỚI HOÀN TOÀN
Động cơ tăng áp Duramax 2.8L trang bị cho phiên bản LTZ sản sinh công suất cực đại đạt 193 mã lực tại 3600 vòng/phút và mômem xoắn cực đại đạt 500 Nm (bản số tự động) tại 2000 vòng/phút.
Động cơ hiệu suất cao và tiết kiệm nhiên liệu này sở hữu hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, turbo điều khiển cánh (VGT) và bộ làm mát khí nạp giúp tăng lực xoắn trong khi giảm số vòng quay. Mô-tô trợ lực được điều khiển bằng Mô đun điều khiển động cơ (ECM) nâng cao hiệu suất vận hành của xe và giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu. Do vậy, động cơ vận hành uy lực này chỉ tiêu thụ 7.5 lít dầu diesel/100km. Hơn hết ở hệ thống nạp khí của xe Colorado có các vòng xoắn với công nghệ hoàn toàn mới có thể tránh được nước lọt vào bộ nạp khí của máy, điều mà không dòng bán tải nào làm được
Những tính năng mới được trang bị trên động cơ Duramax Diesel thế hệ 2 như Turbocharger, Trục cam kép, Con đội thủy lực, Hệ thống lọc dầu bôi trơn, Hệ thống phun dầu điện tử và Trục cân bằng mang đến cho Chevrolet Colorado khả năng vận hành mạnh mẽ hơn, với động cơ êm và hiệu quả hơn.
Hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp giúp động cơ hoạt động với hiệu suất vượt trội mà lại tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu. Turbocharger và hệ thống lọc khí thải kết hợp hiệu quả trong việc kiểm soát nhiệt độ và mật độ khí trong động cơ, giúp cải thiện kỳ nổ.
HỆ THỐNG AN TOÀN
Hệ thống an toàn xe Colorado tuyệt đối với thép tăng cường chịu lực tăng thêm 60% đảm bảo tuyệt đối cho hành khách cùng hệ thống túi khí tiên tiến được nhập khẩu từ Cộng Hòa Liên Bang Đức.
Khung xe chắc khỏe và được thiết kế lớn hơn giúp xe được cứng vững và chịu được trọng tải lớn, đem lại tính ổn định và giảm mức NVH (ồn, rung, xóc) cho xe. Chính khung xe này giúp Colorado trở thành loại xe có tải trọng lớn nhất trong phân khúc xe pickup, lên tới 1038kg
Hệ thống phanh đĩa chắc chắn phía trước và phanh tang trống vững chãi phía sau kết hợp cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS được phân bố đều trên cả 4 bánh giúp xe không bị trượt, trôi khi phanh gấp
Cảnh báo va chạm phía sau được trang bị trên phiên bản LTZ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét