Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

chevrolet cruze 2016 đẳng cấp được thể hiện

chevrolet newway Nhìn và Phong cách TỐT nghi Pickup TỐT TRUNG BÌNH Mileage OK nhất tính năng LOOKS CHỈ nhu cầu để cải thiện tổng thể. CÔNG TY KHÔNG NÊN doanh vào LUXURY PHẬN Nhìn chung kinh nghiệm xe chỉ có một điểm cộng với ngoại hình tuyệt vời. cho một năm qua kể từ khi tôi mua chiếc xe này, tôi đã gửi xe đến cửa hàng làm việc thường xuyên cho sự cố lặp đi lặp lại.các dịch vụ về kỹ thuật và biết làm thế nào là thảm hại. xe đã gây ra đủ ùn tắc giao thông trên đường cao tốc. không có ai trong gia đình tôi muốn đi du lịch trong chiếc xe này. các cơ quan chức cao hơn trong chevym không repond tới thư điện tử của bạn beacuse họ không làm phiền.Nó không phải là một off trường hợp như hai đồng nghiệp của tôi đã gặp phải những probelm cùng với chiếc xe này. PLEASE DONT MUA Cruze


  • Hi, tôi Raja từ Dharamshala Himachal. Tôi đã mua chevy Cruze LTZ số tự động trên 18 dec.2010. và tôi đã hoàn thành 9000kms với chiếc xe của tôi. Tôi đã không tìm thấy bất kỳ vấn đề hay gặp rắc rối. Tôi đã lái nó ở 170 kmph mà không cần bất kỳ nỗ lực đó vượt qua những người khác. Gia đình tôi và tôi cảm thấy rất tự hào Cruze chủ sở hữu. Nó thực sự là một đầu turner yaar. thanx.
    sam 
    Xin chào! guys tôi đã làm 59,000kms trong cruze tôi .... nó là một chiếc xe tuyệt vời ..... tôi mang nó đến trung tâm dịch vụ mỗi 10.000 km và nó là một máy awsome ..... giá xe chevrolet cruze chúng tôi như một gia đình hoàn toàn hài lòng với hiệu quả của nó
    imran ahmed 
    Hey Sam! Bạn có phiền nói chuyện với tôi về kinh nghiệm của bạn với cruze. Tôi thực sự mong muốn được mua xe gác mái muốn biết thế nào là nó tổng thể. Xin vui lòng chỉ cho tôi một điểm nhấn trên no.09831488897 của tôi và tôi sẽ gọi lại cho bạn. Xin vui lòng giúp đỡ. Cảm ơn!
    Puneet 
    hello .. der u DNT tìm thấy bất kỳ vấn đề trong cruze .... tôi muốn tạo nên tâm trí để mua cruze .. kya kehte ho mua karlu ?????
    Tarun 
    Hi, Tôi vừa mua một Cruze tự động. Muốn biết từ bạn, gì dặm là bạn nhận được trên ổ đĩa thành phố. Tôi đã thực hiện gần 900 km và tôi đang nhận được 6/7 km. cảm ơn
    Arun 
    Bao nhiêu milege hiện cruze cho phép trong thành phố và đường cao tốc. Giúp tôi.
    Justin 
    Tôi đã Flabbergased khi nhìn thấy Cruze
    Patel, Manoj 
    Tôi từ DREAM HONDA Surat plz gọi tôi giáp xét cruze honda civic hơn Chery cruze giáp tất cả mọi thứ
    Thommy 
    Nhìn và Phong cách tuyệt vời nghi không Pickup là thoải mái Mileage tuyệt vời sẽ không là một vấn đề đối với những người có thể đủ tiền mua một chiếc xe 15 lakh tính năng tốt nhất peps, theo tôi về nhà, gạt nước cảm biến mưa, nhắc nhở chính ... n rất nhiều nhu cầu cải thiện rất nhiều chung Kinh nghiệm BAD tôi sở hữu một LTZ cruze ... một chiếc xe tuyệt vời của nó ... không có xe khác trong phạm vi này đã như một động cơ mạnh mẽ các tính năng n .. một khi u vượt qua 1700rpm nó biến thành một tên lửa và thực sự là một chiếc xe đẹp của mình để được với trong đường cao tốc, tôi đã có tốc độ 195 nỗ lực và im chắc chắn rằng nhiều người sẽ phải rơi vào tình yêu với cruze bằng cách nhìn thấy cách tôi lái nó ... vẻ của chiếc xe này là tuyệt vời mà có thể bị đánh bại chỉ bằng chiếc xe sang trọng cao cấp như audi, bmw của ..... apt của mình để sửa đổi cũng .... tôi được sử dụng để có được một milege trung bình của 12.5kmpl mà không phải là xấu cho một chiếc xe mạnh mẽ như vậy. nhưng tôi wont đề xuất bất kỳ u để chọn cruze ... bởi vì nó thiếu chất lượng ... trong cabin là ồn ào, trở lại chỗ ngồi của không thấy thoải mái trong những con đường gập ghềnh .... một lần nữa dịch vụ là rất poor.After mua bạn không cảm thấy như bạn đang sở hữu một chiếc xe hơi sang trọng, lúc đầu khi u rất vui mừng u sẽ không có bất kỳ prob với độ trễ tuabin nhưng sau một thời gian đặc biệt là trong ổ đĩa thành phố u có thể nhận được thất vọng ... ly hợp là khá khó khăn, và nó có một giá trị bán lại nghèo. .. tôi chỉ bán mỏ cho 10,50 mà đã thực hiện 23.000 km .... đây là tất cả tôi có thể nói ....... suy nghĩ hai lần trước khi bạn chọn Cruze ... không hối tiếc sau này (như tôi đã làm :) hy vọng điều này sẽ rất hữu ích cho tất cả các bạn .... THOMMY DAVIS
    BP Raju 
    Làm thế nào để bạn đánh giá Cruze? Con trai tôi nói rằng nó là một 150 BHP xe có dood nhận và không có xe khác trong phân khúc này có nhiều tính năng như thế này.Ông là điên Xin cho tôi nuôi trở lại ngay lập tức.
    Himmat Singh 
    anindita 
  • Thưa Nischal, Nó phải là khó khăn để có một chiếc xe với những vấn đề không bao giờ kết thúc.Chồng tôi và tôi là y lớp lương oung may mắn đã mua cruze một năm trở lại. các chuyến đi đường cao tốc của chúng tôi bao gồm: delhi - amritsar, delhi -ahmedabad và delhi - Pushkar. Vào một ngày làm việc trung bình, nó khoảng 60 km. lo ngại về sự tụt hậu turbo và vấn đề khác nói với tôi người tôi để lái xe của cùng phân khúc ---- Till i lái nó. Các động cơ diesel là prowerful và chọn lên là rực rỡ. Nó chỉ đơn giản là nhảy về phía trước. Nó đã làm được 22.000 km mà không bị vỡ một lần, trong thành phố hay bên ngoài. các thành viên gia đình tôi mua nó ngay bây giờ. dịch vụ của chúng tôi và bất kỳ vấn đề nhỏ đã được xử lý thỏa đáng with.hence tôi không hiểu vấn đề của bạn.Những gì theo chúng tôi là một vấn đề .... là những lốp xe .... trên lần lượt sắc nét trên một tốc độ cao hơn, nó có xu hướng trượt. cho đến khi tôi mua một động cơ 3 lít trở lên, cruze là giá trị đồng tiền. hoặc có thể các CRA đơn giản chỉ cần một người có khả năng xử lý tốt hơn. học để làm cho chiếc xe của bạn phản ứng mong muốn của bạn ............

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét