Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Công Nghệ Hiện Đại Trên Chevrolet Cruze 2016

Công Nghệ Hiện Đại Trên Chevrolet Cruze 2016


Các OnStar RemoteLink ® trên chevrolet cruze 2016 là ứng dụng di động cho phép bạn kiểm soát xe của bạn từ bất cứ đâu. Với các kế hoạch cơ bản † bạn đã có một kết nối mạnh mẽ cho chiếc xe của bạn và thế giới xung quanh bạn.| Chi tiết : giá xe chevrolet cruze
Bạn sẽ có quyền truy cập để chọn các tính năng của các ứng dụng di động RemoteLink trong năm năm từ khi giao xe mới. Từ xa bắt đầu hoặc dừng xe của bạn (nếu nhà máy được trang bị), quản lý Wi-Fi của bạn ® hotspot (nếu được trang bị), khóa và mở khóa cửa, và kích hoạt còi và đèn của bạn từ tất cả các thiết bị di động của bạn.


 Tìm theo cách của bạn
Tìm kiếm các điểm đến trên điện thoại thông minh của bạn và gửi chúng đến OnStar Turn-by-Bật Navigation hoặc có sẵn màn hình điều hướng trong dấu gạch ngang của chiếc xe của bạn. Các hướng dẫn sẽ được tải về cho chiếc xe của bạn và có sẵn khi bạn khởi động động cơ, vì vậy tất cả các bạn phải làm là lái xe và một giọng nói sẽ gọi ra mỗi lần lượt.
Xem thêm: colorado high country
 KIỂM SOÁT KẾT NỐI BẠN
Chevrolet là hãng xe đầu tiên và duy nhất để mang lại được xây dựng trong OnStar với 4G LTE và Wi-Fi † đến xe hơi, xe tải và crossover. Với các tính năng quản lý 4G LTE mới, bạn một cách an toàn có thể kết nối và điều khiển chiếc xe của bạn tích hợp Wi-Fi hotspot (nếu được trang bị), bật Wi-Fi của bạn hotspot và tắt, và kiểm tra chi tiết kế hoạch dữ liệu và sử dụng của bạn từ thiết bị di động của bạn .

REMOTELINK TRÊN HÀNH ĐỘNG
Xem một bài hướng dẫn cài đặt, do đó bạn có thể dễ dàng tải về các ứng dụng RemoteLink vào thiết bị di động của bạn. Flip to video tiếp theo và học cách RemoteLink làm việc cùng với Chevrolet của bạn để cung cấp cho bạn kiểm soát tuyệt vời của chiếc xe của bạn, từ hầu như bất cứ nơi nào.
REAL-TIME XE INFO
Với ứng dụng RemoteLink, xem thông tin nhiên liệu thời gian thực, bao gồm nhiều nhiên liệu, lít còn lại khí và MPG cuộc đời của bạn. Anywhere thiết bị di động của bạn có thể nhận được một tín hiệu, bạn có thể xác minh tuổi thọ dầu còn lại của xe, xem thông tin áp suất lốp và tài khoản truy cập. Và với xe mới tính năng định vị trí, bạn có thể xác định vị trí xe của bạn trên bản đồ với các liên lạc của một nút. chủ Volt cũng có thể kiểm tra trạng thái của pin phí, lò điện, dặm điện và EMPG. | Liên hệ :Chevrolet Newway

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét