Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Chevrolet Cruze 2016 - Tăng Kích Thước, Giảm Trọng Lượng

Chevrolet Cruze 2016 vừa được cho ra mắt so với Cruze thế hệ trước  đã được tăng kích thước xe và giảm trọng lượng một cách đáng kể. Chiếc sedan 5 chỗ  giá xe chevrolet cruze 2016 thế hệ mới sẽ chính thức được bán trên 40 thị trường, và dự kiến  Bắc Mỹ sẽ là thị trường đầu tiên cho dòng xe này của Chevrolet.


Chevrolet Cruze 2016 - Tăng Kích Thước, Giảm Trọng Lượng

Chevrolet Cruze 2016 được phát triển dựa trên  thiết kế của các mẫu xe Impala và Malibu . Chevrolet thế hệ mới với điểm nhấn góc cạnh hơn, lớn hơn, nhẹ hơn, nội thất được trang bị công nghệ hiện đại hơn so với các phiên bản trước. Đáng chú ý, so với phiên bản được ra mắt tại thị trường Trung Quốc mới đây, mẫu xe vừa được ra mắt tại Mỹ có nhiều điểm khác biệt.
Chevrolet Cruze 2016 thế hệ mới sử dụng cấu trúc dẫn động cầu trước D2 mới của GM với chiều dài cơ sở 2.700mm, chiều dài 4.666mm. giá xe chevrolet spark 2016 Theo hãng xe Chevrolet, phiên bản mới của chiếc Chevrolet Cruze được tăng khoảng để chân phía sau thêm 917mm, mang tới cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
Mặc dù kích cỡ được tăng lên, tuy nhiên trọng lượng xe đã được giảm đi 113 kg. Chevrolet không sử dụng bất kỳ vật liệu đắt tiền nào để giảm trọng lượng cho mẫu xe này.
Xe Chevrolet Cruze 2016 được trang bị hệ thống treo thanh giằng phía trước và trục xoắn sau tại các phiên bản L, LS và LT. Trên phiên bản cao nhất Premier, Chevrolet hệ thống treo được sử dụng có thiết kế Z-Link.
Phiên bản Cruze 2016 RS tạo ra điểm khác biệt bởi lưới tản nhiệt được thiết kế bắt mắt, đèn sương mù, bộ cánh gió trước, cánh gió phía sau và la-zăng.
Như đã tuyên bố, trang thiết bị nội thất của Chevrolet Cruze 2016 sẽ là điểm thu hút lớn với khách hàng. Cruze 2016 sẽ là một trong những mẫu xe đầu tiên của Chevrolet tương thích với Android Auto và Apple CarPlay. Được trang bị hệ thống thông tin MyLink hoàn toàn mới tích hợp với màn hình cảm ứng 7 inch, thêm vào đó là radio MyLink với màn hình cảm ứng 8 inch và định vị tích hợp Apple CarPlay.
Xem thêm :chevrolet spark van- thiết kế thời thượng 
Với những thay đổi trên Chevrolet Cruze 2016, hãng xe dường như đang muốn hướng đến mẫu xe “bán chạy nhất” của mình đến gần với giới trẻ hơn. Với doanh số tính đến thời điểm hiện tại đạt 3,5 triệu xe. Chevrolet Cruze đang là mẫu xe bán chạy nhất của Chevrolet. Riêng tại Mỹ trong năm vừa qua, doanh số của xe Cruze tăng 10% với 273.000 xe, trong khi đó, những khách hàng lần sở hữu chiếc Cruze lần đầu tiên đã tăng 35%. Do đó việc hãng Chevrolet chăm sóc và đầu tư kĩ càng cho chiếc Chevrolet Cruze 2016 thế hệ mới là không thể bàn cãi.
Từ Mỹ và Canada, đến Lào, Philippines, Qatar, Chevrolet Cruze đã chứng minh vai trò của một chiếc xe toàn cầu trong dòng xe cỡ nhỏ. Chevrolet Cruze được phát triển tại 11 quốc gia khác nhau trên khắp 5 châu lục. Cruze đã nhận được 39 giải thưởng về sản phẩm tại Trung Quốc, 27 giải thưởng tại Mỹ, và 12 giải thưởng tại Brazil.
Liên hệ chevrolet newway : 0987.612.526 - 0946.242.680 để đươc tư vấn và báo giá tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét