Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Chevrolet Spark Van - Thiết Kế Thời Thượng

Là dòng xe mang thương hiệu của Chevrolet, giá xe Chevrolet Spark Van là một trong những dòng xe được những khách có tài chính khiêm tốn một chút ưa chuộng.Với mẫu thiết kế xe tải  với 2 ghế ngồi cộng với thiết kế khoang sau rộng rãi có thể trở được nhiều hàng hóa. Chevrolet spark van với bên ngoài  mang dáng vẻ trẻ trung năng động, thể thao như  tất cả các dòng Spark nói chung. Nhìn tổng thể từ bên ngoài vào chiếc xe bán tải này là thiết kế mềm mại, nhỏ gọn, phù hợp cho những con đường khá nhỏ ở Việt Nam. chevrolet newway

Phong cách trang trọng
Ưu điểm chính của spark  van chính là giá xe Chevrolet Spark khá mềm vì vậy việc sở hữu chiếc chevrolet spark van thời thượng này khá dễ dàng  . giá xe chevrolet cruze 2016 Nó phù hợp với gia đình có nhu cầu đi lại bằng ô tô nhưng hơi hạn hẹp về tài chính.
Nếu bạn muốn tạo ra sự độc đáo cho chiếc xe Chevrolet Spark Van mang phong cách riêng mình, bạn có thể nâng cấp chiếc xe của mình theo một số gợi ý dưới đây.

Thiết kế thời thượng

Dòng xe Chevrolet Spark Van được độ bi xenon loại pha cốt 2 vòng và bộ la-zăng đúc 13 inch có lớp Maxsix 155 / 70R13 không chạm gầm vì vậy mà trông chiếc xe có phần khỏe khoắn hơn . Cánh cửa mở lên trên theo phong cách Lamborghini giúp xe trở lên độc đáo mới lạ, bản lề của cửa loại này không cần gia cố bởi vì bắt vít vào đúng vị trí vít bản lề chuẩn của xe. Đuôi xe được thiết kế theo kiểu đuôi cá và được gắn đèn. Phần động cơ xe của được lưu giữ nguyên.
Bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ đã có thể được sở hữu cho mình chiếc xe Chevrolet Spark Van độc đáo và mang phong cách riêng của mình.
Xem thêm : khám phá phiên bản cao cấp chevrolet high country

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét