Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Mazda Ưu đãi lớn tháng 8

Ngoài ra, khách hàng mua xe Mazda còn được tặng thêm bộ phụ kiện cao cấp (DVD tích hợp GPS, Camera lùi, đèn LED, Phim cách nhiệt, Túi cứu hộ). Chương trình có hiệu lực đến hết 31/01/2015.
Với 1.204 xe Mazda bán ra trong tháng 12, tăng 74% so với cùng kỳ năm 2013, Mazda ghi nhận thành tích tháng bán hàng tốt nhất trong năm 2014, nâng tổng sản lượng tiêu thụ cả năm 2014 đạt mức kỷ lục 9.438 xe bán ra, tăng gấp 2,3 lần so với cùng kỳ năm trước. Tính chung cả năm, các mẫu xe bán chạy nhất là Mazda CX-5 với 2.931 xe, BT-50 tiêu thụ 2.200 xe, lần lượt tăng trưởng 136% và 186% so với cùng kỳ năm 2013. Gây bất ngờ nhất phải kể đến Mazda6 với mức tăng trưởng “thần kỳ” vượt xa năm 2013 (180 xe), tăng đến 469% so với cùng kỳ, tương đương 1.024 xe bán ra. Với những ưu điểm sáng giá về thiết kế và công nghệ, Mazda6 tự tin khẳng định là lựa chọn không thể bỏ qua trong phân khúc sedan D.

Mazda CX5 là mẫu CUV bán chạy nhất Việt Nam năm 2014

Mazda3 cũng có một năm thành công rực rỡ với mức tăng trưởng 68% so với cùng kỳ năm 2013, tương đương 1.970 xe bán ra trong năm 2014. Trong khi đó, sức hấp dẫn đến từ thiết kế mới và công nghệ hiện đại đã giúp Mazda3 phiên bản hoàn toàn mới có ngay gần 1.000 đơn đặt hàng chỉ sau 3 tuần ra mắt. Đứng từ góc độ thị trường và người tiêu dùng, sự nổi bật về công nghệ và trang bị đã giúp Mazda 3 thu hút khách hàng với mức giá cạnh tranh hàng đầu trong phân khúc (từ 749 -882 triệu đồng tùy phiên bản).
m3-SD.jpg
Thay đổi toàn diện về thiết kế, công nghệ và trang bị đã khiến sức hút Mazda 3 nhanh chóng lan rộng trên thị trường

Mazda2 và Mazda CX-9 cũng ghi nhận nhiều điểm sáng trong phân khúc của riêng mình. Trong đó, Mazda2 tăng trưởng 34% (823 xe), Mazda CX-9 cũng tạo dấu ấn với doanh số cả năm đạt 250 xe, tăng 117% so với cùng kỳ năm 2013.
Với hàng loạt kỳ tích về sản xuất, mở rộng hệ thống phân phối và đặc biệt trở thành thương hiệu ôtô Nhật Bản đứng thứ hai tại Việt Nam về doanh số, có thể nói rằng tình hình kinh doanh của Mazda tại Việt Nam đã có những chuyển động đáng kể trong năm 2014. Với nền tảng đó, năm 2015, Thaco đặt mục tiêu bán ra trên 16.000 xe Mazda và tiếp tục định vị những dòng sản phẩm mang ngôn ngữ thiết kế Kodo - Linh hồn của sự chuyển động và công nghệ SkyActiv - cho khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu là mẫu xe chiến lược trong kế hoạch phát triển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét