Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Nội thất an toàn của Chevrolet Captiva Revv

Động cơ và trang bị an toàn

Chevrolet Captiva Revv mang trong mình sức mạnh vận hành vốn là dấu ấn riêng của dòng xe Captiva. Chevrolet Captiva Revv 2016 được trang bị động cơ xăng 2.4L 4 xy lanh phun xăng đa điểm, sản sinh công suất tối đa 165 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 230 Nm tại 4.600 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp mang đến sức mạnh và độ chuẩn xác tối đa trong mọi điều kiện lái.


Các tính năng an toàn tiên tiến được trang bị trên Chevrolet Captiva 2016 bao gồm Hệ thống cảnh báo điểm mù và Hệ thống cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe là các tính năng có duy nhất trong phân khúc. giá xe chevrolet captiva Những tính năng này được sử dụng rada trang bị ở cản sau giúp cảnh báo các phương tiện di chuyển nằm trong điểm mù của xe, hay cảnh báo có các phương tiện đang di chuyển ngang mà không thể quan sát bằng mắt thường khi lùi xe, từ đó giúp tránh tại nạn khi xe đang lưu thông.
Chevrolet Captiva Revv còn được trang bị các tính năng an toàn chủ động và thụ động bao gồm cảnh báo va chạm phía trước và phía sau, camera lùi, Hệ thống cân bằng điện tử (ESC), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống chống trượt, Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), phanh tay điện tử (EPB) và Hệ thống treo sau cân bằng tự động.
Bên cạnh đó, Hệ thống hỗ trợ xuống dốc, kết hợp với Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) để giữ cho xe di chuyển ở tốc độ thấp và ổn định khi đi xuống dốc và mặt đường có độ trơn trượt, tối đa hóa khả năng chống trượt và điều khiển xe của người lái.

Captiva Revv được trang bị 6 túi khí (2 túi khí trước, 2 túi khí hông và 2 túi khí rèm) nhằm hạn chế tối đa các va đập cho người ngồi trong xe khi xảy ra tai nạn và cơ cấu chống căng dây an toàn.
Nội thất và tiện nghi
Nếu như ngoại hình chỉ tập trung nâng cấp phần đầu xe thì bên trong, “ưu ái” đó được dành cho khu vực người điều khiển. Vô-lăng ở thế hệ trước đã hoàn toàn bị thay thế bởi vô-lăng 3 chấu thể thao, nút điều chỉnh nhanh bố trí khoa học, một bên điều khiển hệ thống giải trí và một bên điều khiển hệ thống Cruise Control – một điểm mới về tính năng của Chevrolet Captiva Revv.
Bảng táp-lô lọc bỏ những chi tiết thừa, gọn gàng và khá tinh tế. Mua chevrolet cruze trả góp Nhiều nút bấm được chuyển sang dạng cảm ứng trên màn hình 7 inch đặt ở trung tâm giúp cho việc điều chỉnh các chức năng hiện đại, dễ dàng hơn trong quá trình lái xe. Hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink thế hệ mới nhiều chức năng hay, màn hình cảm ứng khá nhạy, có thể truy cập nhiều ứng dụng điện thoại qua màn hình này nhờ hệ thống Apple CarPlay và Android Auto.

Hệ thống điều khiển điều hòa tự động hai vùng có chức năng tạo ion (HVAC)làm lạnh rất nhanh đã được đơn giản hóa nhằm đem lại tiện lợi và thoải mái tối đa cho người ngồi trong xe. Ở phiên bản mới, đại lí chevrolet hà nội vấn đề ngột ngạt trên Captiva cũng được giải quyết khi có thêm cửa gió ở hàng ghế thứ 3 qua các đại lý chính hãng của GM Việt Nam trên toàn quốc nếu khách hàng có nhu cầu.
Bên cạnh đó, Chevrolet Captiva Revv còn được trang bị Hệ thống khởi động thông minh (PEPS) cho phép người lái mở cửa và khởi động máy trong tầm cảm biến của chìa mà không phải cầm chìa khóa trên tay.
Captiva Revv vẫn được trang bị ghế bọc da, cửa sổ trời, phanh tay điện tử, chỉnh điện gương và lọc gió ion, v.v..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét